Dặn lòng

 Đã dặn với lòng rằng em không đáng có mặt trong cuộc sống của mình, vậy mà sao tận sâu thẳm đâu đó trong tâm hồn mình, nỗi nhớ em cứ cồn cào da diết. Mình lại buồn. Sao mình lại như thế?

Mình biết mình là người mạnh mẽ, dù không hoàn toàn như thế nhưng mình cũng đã dặn lòng như thế và mình biết làm gì là tốt, làm gì là đúng, đúng và tốt với mình là quên em.
Trách em làm gì hả mình? Dù em đã từng nói em hiểu mình, rằng mình vô cùng mạnh mẽ và cũng vô cùng yếu đuối vậy mà em đã khiến cho mình phải dối lòng mình “em chẳng là gì dù thực sự em là người đàn ông duy nhất mình yêu” đến bây giờ.
Chỉ là thoáng và đã qua rồi, mãi mãi giữa cuộc đời mình với em là người xa lạ. Nếu trước đây, mình vẫn từ chối để em mãi chỉ là em mình thôi thì có lẽ mình vẫn có em theo một cách nào đó, nhưng cuộc sống vẫn trôi như thế và mình đã bước qua. Mình không thể nghĩ được rằng người mình yêu là như thế?
Nếu chỉ là một người em xa lạ, chỉ là nơi mình tâm sự khi buồn khi vui thì có lẽ sự việc đã khác đi. Nuối tiếc, em đã từng nói như thế là ngu ngốc và không giải quyết được vấn đề gì vậy mà… Nhưng em sẽ vẫn lại là em, dù có qua bao nhiêu lần vấp ngã. Dù lần ngã ấy có đau thế nào thì em vẫn cứ là em vẫn bước về phía trước, thực hiện những ước mơ của mình, vẫn yêu thương và tâm điểm của yêu thương.
Một ngày mới lại đến là cơ hội cho ta một ngày để yêu thương
Em sẽ giữ vững là em vì chính những người yêu thương em!
em à! Dù có thể chưa bao giờ em trong số đó.
Phải! Vì em là con người! Có thể em không thể nói quên là quên, không còn gì là rũ bỏ tất cả những gì mà dù thật hay giả tạo mà chúng ta dành cho nhau, nhưng em sẽ học quên em từng chút một như đã học cách nhớ em và em biết sẽ khó khăn hơn rất nhiều bởi khi học nhớ em có thầy dạy là em và khi quên em phải tập một mình.
Nhưng chỉ một tiêu đề em biết em sẽ làm được “em chưa bao giờ là chính em _ người yêu của anh”.

1 Response so far »


Comment RSS · TrackBack URI

Gửi phản hồi

